^ หน้าหลัก 5 Review 5 รีวิวทำตา 5 แก้ตาปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

แก้ตาปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

7

😍หลังแก้ตาปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงปรับลดขนาดชั้นตาและเติมไขมันเบ้าตาให้เล็กลงโดย #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic นะคะ

🔸 ก่อนทำมีปัญหาตาปรือชั้นตาสูงชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน ไม่สดใส ตาเหนื่อยเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลาเพราะมีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและชั้นตาเก่าทรงตาไม่สวยเลย

🔸คุณหมอเห็นปัญหาตา จึงแนะนำให้ทำการแก้ตา+แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ลดขนาดชั้นลง กรีดยาวตัดหนังตา และเติมไขมันเพื่อทำให้เบ้าตาดูไม่ลึกโบ๋ค่ะ

🔸หลังทำเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าได้ทรงตาที่สวยขึ้นมากๆใครที่มีปัญหาคล้ายๆกันแนะนำที่นี่เลยค่ะ 😍

รีวิวแก้ตาสองชั้นสวยๆ

รีวิวแก้ตาสองชั้นสวยๆ

อัพเดตรีวิวแก้ตาสองชั้นสวยๆจาก #doctorgarnclinic โดยหมอกาญจน์ ค่ะ เคสนี้เป็นเคสแก้ตาและเปิดหัวตา ผลลัพธ์ที่ได้คือคนไข้พึงพอใจมากๆค่ะ ❤️ เคสนี้แก้ตาโดยการกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชั้นตาใหม่และเพิ่มเปิดหัวตา เทคนิคพิเศษเฉพาะที่ doctorgarnclinicค่ะ ❤️...

รีวิวทำตา 2 ชั้น

รีวิวทำตา 2 ชั้น

ขออนุญาต อัพเดท รีวิวทำตา 2 ชั้นที่ #doctorgarnclinic กับ #หมอกาญจน์ 1 เดือนกว่าๆ เคสนี้ ก่อนทำ มีปัญหาเรื่องตาสองชั้นหลบใน ชั้นตาไม่ชัด ตาเศร้า ชั้นตาเล็ก และชั้นตาทีือยากได้คือ ชั้นตาชัด คมสุงนิดนึงนะคะ คุณหมอทำเทคนิค กรีดยาว เอาไขมันออก ตัดหนังตา เปิดหัวตาค่ะ...

ปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

ปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

😍หลังแก้ตาปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงปรับลดขนาดชั้นตาให้เล็กลงโดย #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic นะคะ ก่อนทำมีปัญหาตาปรือชั้นตาสูงชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน ไม่สดใส ตาเหนื่อยเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลาเพราะมีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและชั้นตาเก่าทรงตาไม่สวยเลย...

รีวิวแก้ตา+แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง+เติมไขมันค่ะ

รีวิวแก้ตา+แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง+เติมไขมันค่ะ

วันนี้จะมารีวิวแก้ตา+แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง+เติมไขมันค่ะ ก่อนแก้มีปัญหาเบ้าตาลึกมากกกกกกก คุณหมอบอกว่า ไม่มีไขมันให้พอจัดเรียงแล้วอาจจะเกิดจากการทำตาสองชั้นไปรอบก่อนอาจจะเอาออกเยอะจนเกินไป รอบนี้คุณหมอจึงแนะนำให้แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแก้ปัญหาตาปรือ ตาไม่สดใส...