^ หน้าหลัก 5 Health news 5 บทความเกี่ยวกับความงาม 5 กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ขาดความมั่นใจ ปัญหาใหญ่ที่แก้ไขได้!!

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ขาดความมั่นใจ ปัญหาใหญ่ที่แก้ไขได้!!

7

ตาง่วง ตาปรือเหมือนคนอดนอน ห้ามเลื่อนผ่าน! พามาดูเคสทำตาสองชั้น ร่วมกับแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เปลี่ยนสาวตาปรือให้ดวงตากลมโต ชั้นตาชัด แถมหน้าดูสดใสกว่าที่เคย

ปัญหาหน้าโทรมเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา อาจไม่ได้มีสาเหตุมาจากนอนดึก พักผ่อนน้อยเสมอไป แต่อาจเกิดจากปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เป็นภาวะเปลือกตาตก หรือหนังตาตกหย่อนลงมากกว่าปกติ ทำให้ลืมตาได้ไม่สุด ตาดูปรือคล้ายคนง่วงนอน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อบุคลิกภาพ ทำให้หลายคนรู้สึกไม่มั่นใจ

วงในบอกมา

  • Blink Eyes เทคนิคพิเศษเฉพาะ ทำให้ตากลมโตหวานสดใส
  • แผลสวย บวมช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน
  • แก้ปัญหาตาทุกรูปแบบ ออกแบบชั้นตาเฉพาะบุคคล

สำหรับใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาตาปรือคล้ายคนง่วงนอนตลอดเวลา วันนี้ Wongnai Beauty จะพามาดูเคสทำตาสองชั้น พร้อมแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกันที่ Doctor Garn Clinic คลินิกเสริมความงาม ที่โดดเด่นในเรื่องของการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้า รีบตามมาดูกันเลยค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำให้รู้จักกับเคสของเราในวันนี้กันก่อนเลยค่ะ นั่นก็คือ “คุณส้ม” สาวสวยที่กังวลเกี่ยวกับปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงจากกรรมพันธุ์ โดยคุณส้มเล่าให้เราฟังว่าที่ผ่านมาโดนทักตลอดว่าตาดูง่วงซึม ไม่ค่อยสดใสจนรู้สึกเสียเซลฟ์มาก ๆ ทำให้เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกเสริมความงามที่ช่วยแก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง จนได้มาเจอกับ Doctor Garn Clinic หลังดูรีวิวก็ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ และตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอทันทีเลยค่ะ

ตอนนี้เราก็อยู่กับคุณหมอกาญจน์ พญ. ฐิติกาญจน์ ยงค์กมล แพทย์เจ้าของ Doctor Garn Clinic กันแล้วนะคะ โดยคุณหมออธิบายให้เราฟังว่าปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์, การขยี้ตาบ่อย ๆ , การใส่คอนแทคเลนส์, การมองหน้าจอเป็นประจำ รวมถึงอายุที่มากขึ้น ก็สามารถทำให้เกิดปัญหานี้ได้เช่นกันค่ะ

หลังจากที่คุณหมอวิเคราะห์ใบหน้าของคุณส้มอย่างละเอียด ก็พบว่าปัญหาของเคสนี้ คือ กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงที่เกิดจากกรรมพันธุ์ ทำให้ลืมตาได้ไม่สุด ตาดูปรือเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา

ซึ่งคุณหมอแนะนำให้แก้ไขด้วยเทคนิคการแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ร่วมกับการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิค Blink Eyes พร้อมเปิดหัวตา เพื่อให้ดวงตาดูกลมโต ทำให้หน้าดูหวานขึ้นนั่นเองค่ะ โดยการแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงจะแตกต่างจากการทำศัลยกรรมทำตาสองชั้น ตรงที่เป็นการผ่าตัดที่ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ เพื่อปรับแก้ระดับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อตาจากสภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงให้สามารถเปิดตาได้ดีขึ้น ซึ่งนิยมผ่าตัดกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงร่วมกับการทำตาสองชั้น เพื่อปรับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อตา พร้อมแก้ปัญหาหนังตาตกและไขมันส่วนเกินที่ชั้นตาในเวลาเดียวกัน

การดูแลตัวเองหลังทำ

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าเคสแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงจะไม่ได้บวมช้ำมากกว่าเคสทำตาสองชั้นทั่วไปเลยค่ะ ส่วนระยะเวลาในการพักฟื้นก็จะเท่า ๆ กัน เพราะฉะนั้นจึงสามารถดูแลตัวเองเหมือนเคสทำตาสองชั้นทั่วไปได้เลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการรักษา

ผลลัพธ์หลังจากการแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะว่าตาทั้งสองข้างของคนไข้มีความกลมโตเท่ากัน ชั้นตาชัด ดวงตาดูสดใสขึ้น และที่สำคัญคือตาไม่ปรือเหมือนคนง่วงนอนอีกต่อไป

ความรู้สึกหลังทำ

ช่วง 2 – 3 วันแรกหลังทำก็จะค่อนข้างบวม แต่ไม่ได้บวมจนน่ากลัวนะคะ หลังจากนั้นก็จะค่อย ๆ ยุบลงเรื่อย ๆ ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าประทับใจกับผลลัพธ์หลังทำมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากชั้นตาชัดและดวงตาดูกลมโตขึ้นแล้ว คุณหมอยังแก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงของเราได้อย่างตรงจุด จากเมื่อก่อนโดนทักว่าตาปรือ หน้าดูง่วงตลอดเวลา ตอนนี้มีแต่คนทักว่าหน้าดูสดใส สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงอย่างคุณส้ม Doctor Garn Clinic ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โดยสามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอ หรือถ้าไม่สะดวกก็สามารถส่งรูปเข้ามาในแชตเพจหรือไลน์ของคลินิกก็ได้เช่นกันนะค

ขอบคุณบทความดีๆ จาก https://www.wongnai.com/beauty-services/blink-eyes-by-doctor-garn-clinic?ref=ct

รีวิวแก้ตาสองชั้นสวยๆ

รีวิวแก้ตาสองชั้นสวยๆ

อัพเดตรีวิวแก้ตาสองชั้นสวยๆจาก #doctorgarnclinic โดยหมอกาญจน์ ค่ะ เคสนี้เป็นเคสแก้ตาและเปิดหัวตา ผลลัพธ์ที่ได้คือคนไข้พึงพอใจมากๆค่ะ ❤️ เคสนี้แก้ตาโดยการกรีดยาว ตัดไขมัน ตัดหนังตา เย็บฟิ๊คล็อคชั้นตาใหม่และเพิ่มเปิดหัวตา เทคนิคพิเศษเฉพาะที่ doctorgarnclinicค่ะ ❤️...

รีวิวทำตา 2 ชั้น

รีวิวทำตา 2 ชั้น

ขออนุญาต อัพเดท รีวิวทำตา 2 ชั้นที่ #doctorgarnclinic กับ #หมอกาญจน์ 1 เดือนกว่าๆ เคสนี้ ก่อนทำ มีปัญหาเรื่องตาสองชั้นหลบใน ชั้นตาไม่ชัด ตาเศร้า ชั้นตาเล็ก และชั้นตาทีือยากได้คือ ชั้นตาชัด คมสุงนิดนึงนะคะ คุณหมอทำเทคนิค กรีดยาว เอาไขมันออก ตัดหนังตา เปิดหัวตาค่ะ...

ปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

ปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

😍หลังแก้ตาปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงปรับลดขนาดชั้นตาให้เล็กลงโดย #หมอกาญจน์ #doctorgarnclinic นะคะ ก่อนทำมีปัญหาตาปรือชั้นตาสูงชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน ไม่สดใส ตาเหนื่อยเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลาเพราะมีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและชั้นตาเก่าทรงตาไม่สวยเลย...

รีวิวแก้ตา+แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง+เติมไขมันค่ะ

รีวิวแก้ตา+แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง+เติมไขมันค่ะ

วันนี้จะมารีวิวแก้ตา+แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง+เติมไขมันค่ะ ก่อนแก้มีปัญหาเบ้าตาลึกมากกกกกกก คุณหมอบอกว่า ไม่มีไขมันให้พอจัดเรียงแล้วอาจจะเกิดจากการทำตาสองชั้นไปรอบก่อนอาจจะเอาออกเยอะจนเกินไป รอบนี้คุณหมอจึงแนะนำให้แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแก้ปัญหาตาปรือ ตาไม่สดใส...